ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
https://www.srirachacity.go.th... |
*แสดงคู่มือการให้บริการประชาชน หรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการ หรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน
*มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ อย่างน้อยประกอบด้วย
(๑)บริการหรือภารกิจใด
(๒)กำหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร
*หน่วยงานจะต้องเปิดเผยอย่างน้อย 1 คู่มือ |
o16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
https://www.srirachacity.go.th... |
*ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการของหน่วยงาน
*สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย ๖ เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะ ๖ เดือนแรกของปี พ.ศ.๒๕๖๖ |
o17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
https://www.srirachacity.go.th... |
*แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงาน
*เป็นรายงานผลของปี 2565 |
o18 E-Service |
https://www.srirachacity.go.th... |
*แสดงช่องทางการให้บริการข้อมูลหรือธุรกรรมภาครัฐที่สอดคล้องกับภาระกิจ ของหน่วยงานผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต โดยผู้ขอรับบริการไม่จำเป็นต้องเดินทางมายังหน่วยงาน |