หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลเมืองศรีราชา ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
เทศบาลเมืองศรีราชา
 
 

Link ที่น่าสนใจ
 
 
 
 
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
 
ITA ปี พ.ศ.2566
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
การดำเนินงาน
ข้อ URL คำอธิบาย
o11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี https://www.srirachacity.go.th... * แผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะ ๑ ปี
* มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ ประกอบด้วย
  ๑.โครงการหรือกิจกรรม
  ๒. งบประมาณที่ใช้
  ๓. ระยะเวลาในการดำเนินการ
* เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปี พ.ศ.๒๕๖๖
o12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน https://www.srirachacity.go.th... * แสดงรายงานผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี ในข้อ ๐๑๑
* มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้าของโครงการ กิจกรรม และงบประมาณที่ใช้
* สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย ๖ เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา ๖ เดือนแรกของปี ๒๕๖๖
o13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี https://www.srirachacity.go.th... * รายงานผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี
* มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
    ๑ ผลการดำเนินโครงการหรือกิจกรรม
    ๒ ผลการใช้จ่ายงบประมาณ
    ๓ ปัญหา/อุปสรรค
    ๔ ข้อเสนอแนะ
* เป็นรายงานผลของปี ๒๕๖๕
การปฏิบัติงาน
ข้อ URL คำอธิบาย
o14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน https://www.srirachacity.go.th... * แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน
*มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
  (๑)เปฌนคู่มือปฏิบัติภารกิจใด
  (๒)สำหรับเจ้าหน้ที่หรือพนักงานตำแหน่งใด
  (๓)กำหนดวิธีการขั้นตอนการปฏิบัติงานอย่างไร
*จะต้องมีอย่างน้อย ๑ คู่มือ
การให้บริการ
ข้อ URL คำอธิบาย
o15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ https://www.srirachacity.go.th... *แสดงคู่มือการให้บริการประชาชน หรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการ หรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน
*มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ อย่างน้อยประกอบด้วย
  (๑)บริการหรือภารกิจใด
  (๒)กำหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร
*หน่วยงานจะต้องเปิดเผยอย่างน้อย 1 คู่มือ
o16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ https://www.srirachacity.go.th... *ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการของหน่วยงาน
*สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย ๖ เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะ ๖ เดือนแรกของปี พ.ศ.๒๕๖๖
o17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ https://www.srirachacity.go.th... *แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงาน
*เป็นรายงานผลของปี 2565
o18 E-Service https://www.srirachacity.go.th... *แสดงช่องทางการให้บริการข้อมูลหรือธุรกรรมภาครัฐที่สอดคล้องกับภาระกิจ ของหน่วยงานผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต โดยผู้ขอรับบริการไม่จำเป็นต้องเดินทางมายังหน่วยงาน
 
   1     (2)     3      4      5   
 
 
คู่มือประชาชน
แบบฟอร์ม ระเบียบ
หนังสือราชการต่างๆ
 
คู่มือการชำระภาษี
ภาษีป้าย
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
 
 
แบบสอบถามความพึงพอใจ
 
ประมวลผลสำรวจ
 
KNOWLEDGE
การจัดการองค์ความรู้
ภายในองค์กร
 
 
 

 
เทศบาลเมืองศรีราชา
ยินดีให้บริการประชาชน
 
 
 
 
 
 
   
เทศบาลเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110 โทรศัพท์ : 0-3832-7888
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537
เทศบาลเมืองศรีราชา
จำนวนผู้เข้าชม 7,656,180 เริ่มนับ 8 มิ.ย. 2563 จัดทำโดย : NAXsolution.com
 
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10